Chương Trình “Phát Triển Kỹ Năng Đào Tạo & Huấn Luyện Chuyên Nghiệp”

CHƯƠNG TRÌNH “PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG ĐÀO TẠO & HUẤN LUYỆN CHUYÊN NGHIỆP”

Ngày 14/07/2022 tại phòng Đạo tạo Nhà máy 2 của Công ty Cổ phần Công nghiệp Đại Á đã diễn ra chương trình “Phát triển kỹ năng Đào tạo & Huấn luyện chuyên nghiệp” dưới sự dẫn dắt của Chuyên gia Phan Sơn – Cố vấn HĐQT với sự tham gia của tất cả các trưởng bộ phận và một số nhân viên nguồn được bồi đắp trở thành giảng viên nội bộ của Công ty.

Với mục tiêu sau khóa học, các học viên có nhận thức đúng về các vai trò của nhà quản lý (Trưởng bộ phận, Trưởng phòng, Giám đốc); Có tư duy đúng về khung năng lực của một nhà quản lý chuyên nghiệp; Nắm vững các mô hình, nguyên tắc triển khai công việc hiệu quả của một bộ phận/ công ty; Truyền thông các mục tiêu của doanh nghiệp, phòng ban đến nhân viên để tạo sự thống nhất; Hiểu về các phương pháp gây ảnh hưởng, dẫn dắt đội ngũ, quản trị nhân sự; Huấn luyện và phát triển nhân viên cũng như Xây dựng phong cách lãnh đạo truyền cảm hứng, đạt hiệu suất cao.

Việc Phát triển Đào tạo nội bộ được xem mục tiêu quan trọng mà  Công ty Cổ phần CN Đại Á đang hướng tới để từ đó mỗi cá nhân trong Công ty có thể cùng chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức giúp nâng cao năng lực chuyên môn.

 

(Ông Chu Quốc Đạt – Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu khai mạc Chương trình đào tạo)

Trước khi bắt đầu buổi học, Ông Chu Quốc Đạt – Chủ tịch HĐQT phát biểu về định hướng và mục tiêu Đào tạo của Công ty. Ông cũng mong muốn rằng toàn thể CBCNV sẽ tham gia tích cực trong các chương tình đào tạo để mỗi cá nhân sẽ nâng cao thêm được nghiệp vụ, kinh nghiệm cho bản thân. Hơn hết, mỗi người sẽ có thể đạt được những mục tiêu của mình đề ra, phát triển hết khả năng của mình và có thể tự đánh giá hiệu quả công việc để tiếp tục phát huy cũng như đưa ra những ý tưởng mới sáng tạo hơn, giải quyết tốt các vấn đề phát sinh trong công việc.

Mặc dù chỉ gói gọn trong 01 ngày học tập xuyên suốt 03 nội dung chính về Khung năng lực lãnh đạo và quản lý chuyên nghiệp, quản trị công việc đạt hiệu quả mục tiêu chung và lãnh đạo đội ngũ hiệu quả, các kiến thức và kỹ năng được Chuyên gia Phan Sơn truyền đạt và thẩm thấu vào từng học viên một cách sâu sát.

 

Dưới sự hướng dẫn của Chuyên gia Phan Sơn cùng bài giảng sinh động, áp dụng nhiều phương pháp giảng dạy như: thảo luận nhóm, tình huống, thẻ học,… từ đó kích thích tinh thần học tập cũng như tăng khả năng tư duy cho học viên.

 

(Học viên được đóng vai, áp dụng vào các tình huống)

Các học viên đã rất nhiệt tình tham gia chương trình huấn luyện cũng như thực hiện tốt các bài tập thực hành.

 

Dưới đây  là một số hình ảnh đáng nhớ trong buổi học:

 

 

(Trao giải cho nhóm đạt được số điểm cao nhất)

Kết thúc các học viên được trao giấy chứng nhận hoàn thành xuất sắc chương trình Đào tạo và Huấn luyện chuyên nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *